Khởi Đầu

Reset (2022)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Khởi Đầu - Reset (2022) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Nhà thiết kế trò chơi Tiêu Vân Hạc và sinh viên đại học Lý Thi Tình bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian sau một vụ nổ xe buýt và phải nỗ lực để ngăn chặn nó.

Tiêu Vân Hạc và Lý Thi Tình là hai người bình thường bị buộc phải chiến đấu vì mạng sống của họ liên tục theo một chu kỳ kỳ lạ xảy ra sau một vụ nổ xe buýt. Nhờ giấc mơ dự báo trước, cô nàng sinh viên Lý Thi Tình thoát chết khỏi vụ nổ xe buýt. Tuy nhiên cô nhận ra mình lại được rơi vào vòng lặp vô hạn, cô một lần lại một lần bước lên xe buýt đó. Để có thể điều tra được rốt cuộc ai là kẻ gây ra vụ nổ xe và có thể cứu tất cả mọi người cô đã cùng Tiêu Vân Hạc lựa chọn lên chuyến xe buýt chết chóc ấy, rồi lại một lần mất mạng. Vòng lặp ấy cứ quay mãi, liệu đến cuối cùng cả hai có thể tìm được chân tướng, cứu sống mọi người không hay là số mệnh đã định trước cái chết chính là kết cục.

Xem Phim Khởi Đầu, Reset 2022


xem phim Khởi Đầu viesub, phim Reset viesub, phim Khởi Đầu tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Khởi Đầu tap cuoi, Khởi Đầu vietsub tron bo, Khởi Đầu tvzing, Khởi Đầu zingtv, Khởi Đầu bilutv, Khởi Đầu youtube, Khởi Đầu phimmoi, Khởi Đầu dongphim, Khởi Đầu motphim, Khởi Đầu full, Khởi Đầu online, Khởi Đầu Thuyết Minh, Khởi Đầu Vietsub, Khởi Đầu Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Khởi Đầu