Theo Dõi

I'm Watching You (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Theo Dõi - I'm Watching You (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Theo dõi là một bộ phim mới của đạo diễn Lee Won-Hyung và Kim Se-Hun, đây là một bộ phim về đề tài phạm tội, một đề tài khá quen thuộc, bộ phim đề cập đến các tình tiết của tội phạm một cách thực tế. Điểm khác biệt của bộ phim này với những bộ phim khác có lẽ là ở điểm Theo dõi sẽ được chiếu dưới định dạng là một CCTV – camera quan sát. Đặc biệt, bộ phim sẽ mang đến một góc nhìn mới khiến người xem dùng một góc nhìn khác để theo dõi, đó chính là góc nhìn từ xã hội đang theo dõi tội ác, thay vì tập trung vào góc nhìn của nạn nhân và thủ phạm như những bộ phim tâm lý tội phạm, đề tài phạm tội trước giờ.

Ảnh quảng bá của bộ phim có một màu xanh ảm đạm, tiêu đề tuy hơi mờ, nhưng được viết rõ ràng, tạo cho người xem cảm giác như đang được thấy một đoạn ghi nhớ trong một quyển nhật ký cũ của một thám tử nào đó. Điều này khiến cho người xem càng thêm tò mò về những thứ bộ phim mang lại khi được công chiếu.

Rốt cuộc có thật là bộ phim có những điều khác biệt hơn so với những bộ phim đề tài phạm tội trước đây hay không? Mạch của bộ phim như thế nào? Hãy cùng đón xem Theo dõi 2021 để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Xem Phim Theo Dõi, I'm Watching You 2021


xem phim Theo Dõi viesub, phim I'm Watching You viesub, phim Theo Dõi tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Theo Dõi tap cuoi, Theo Dõi vietsub tron bo, Theo Dõi tvzing, Theo Dõi zingtv, Theo Dõi bilutv, Theo Dõi youtube, Theo Dõi phimmoi, Theo Dõi dongphim, Theo Dõi motphim, Theo Dõi full, Theo Dõi online, Theo Dõi Thuyết Minh, Theo Dõi Vietsub, Theo Dõi Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Theo Dõi