Hướng Về Phía Mặt Trời

Living Toward The Sun (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Hướng Về Phía Mặt Trời phát sóng vào 20h các ngày trong tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Hướng Về Phía Mặt Trời - Living Toward The Sun (2020)

là bộ phim được hợp tác sản xuất bởi Công ty Giải trí Mango Hồ Nam và Công ty Phát triển Ảnh nghiệp Đỉnh Lực Gia Thành, được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Lưu Gia Thành, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tưởng Hân, Cao Vỹ Quang, Đan Lâm, Cao Húc Dương, Mễ Lộ và các diễn viên khách mời đặc biệt là Trần Cẩn, Thí Kinh Minh. Bộ phim được công chiếu trên Đài truyền hình Hồ Nam vào ngày 12/10/2020, phát sóng trên Mango TV.

Bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện có thật của cô gái trẻ tên Hùng Đốn, một họa sĩ truyện hoạt hình trẻ tuổi gặp phải thất bại lien tiếp trong chuyện tình cảm lẫn công việc, dù vậy, cô vẫn dũng cảm đối mặt với khó khăn, vẫn mỉm cười với cuộc sống và đã mang hy vọng tới cho mỗi người xung quanh cô.

Nội dung chính trong phim Hướng Về Phía Mặt Trời

Hướng Dương, một cô gái không phải lo lắng cuộc sống vật chất, ôm giấc mơ trở thành họa sĩ tranh hoạt hình để đến Bắc Kinh làm việc. Thuyết phục thành công gia đình, sau những cố gắng để tìm việc làm, cuối cùng cô đã ổn định cuộc sống ở Bắc Kinh. Mặc dù vất vả, nhưng may mắn là Hướng Dương có người bạn thân từ bé và bạn trai ở bên cạnh. Nhưng đáng tiếc là cuộc đời vốn không dễ dàng gì với Hướng Dương khi cô phải đối diện với lần lượt là sự lừa dối của người bạn trai và đả kích trong công việc. Khó khăn với cô tăng gấp bội khi đúng lúc này, Hướng Dương phát hiện ra sức khỏe của mình có vấn đề và được bạn thân của cô đưa tới bệnh viện kiểm tra. Nhưng Hướng Dương lại không ngờ được rằng mình được chẩn đoán có một khối u. Khi vừa nghe tin, cô không thể chấp nhận được sự thật nhưng cuối cùng cô cũng đã dũng cảm đối mặt với điều đó; nhờ có gia đình, bạn bè và các y bác sĩ bên cạnh, cô đã chiến đấu và vượt qua được những khó khăn đó.

Với kinh nghiệm và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên nổi tiếng là Tưởng Hân, Cao Vỹ Quang, Mễ Lộ, mỗi vai diễn đều mang một câu chuyện cảm động, bộ phim được kỳ vọng sẽ đạt được thành công hơn mong đợi.

Xem Phim Hướng Về Phía Mặt Trời, Living Toward The Sun 2020


xem phim Hướng Về Phía Mặt Trời viesub, phim Living Toward The Sun viesub, phim Hướng Về Phía Mặt Trời tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Hướng Về Phía Mặt Trời tap cuoi, Hướng Về Phía Mặt Trời vietsub tron bo, Hướng Về Phía Mặt Trời tvzing, Hướng Về Phía Mặt Trời zingtv, Hướng Về Phía Mặt Trời bilutv, Hướng Về Phía Mặt Trời youtube, Hướng Về Phía Mặt Trời phimmoi, Hướng Về Phía Mặt Trời dongphim, Hướng Về Phía Mặt Trời motphim, Hướng Về Phía Mặt Trời full, Hướng Về Phía Mặt Trời online, Hướng Về Phía Mặt Trời Thuyết Minh, Hướng Về Phía Mặt Trời Vietsub, Hướng Về Phía Mặt Trời Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Hướng Về Phía Mặt Trời