Happy New Year

Happy New Year (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Happy New Year - Happy New Year (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim mô tả câu chuyện của những khách hàng đến thăm khách sạn "Emross" với câu chuyện của chính họ khi họ quan hệ theo phong cách riêng của họ. Mỗi người có một kỷ niệm riêng để liên hệ và tạo dựng mối quan hệ hoặc chỉ để hoài niệm.

Quản lý khách sạn (Han Ji-Min) làm tốt công việc của mình, nhưng cô ấy không tự tin lắm vào cuộc sống cá nhân của mình. Cô ấy đã phải lòng người bạn nam của mình trong 15 năm, nhưng cô ấy không thể nói cho anh ấy biết cảm giác của mình. Giám đốc điều hành của khách sạn (Lee Dong-Wook) là một chàng trai trẻ với nỗi ám ảnh về những con số chẵn. Các nhân viên của khách sạn bao gồm một phụ nữ trẻ (Lim Yoon-A), nhân viên mới (Won Jin-A), bắt đầu công việc như một người giúp việc phòng và đã gác lại ước mơ trở thành một diễn viên nhạc kịch.

Với dàn khách mời bao gồm một người đàn ông trẻ tuổi (Kang Ha-Neul); Một ca sĩ kiêm nhạc sĩ / DJ đài phát thanh (Seo Kang Joon); Người quản lý (Lee Kwang-Soo) làm việc cho một nghệ sĩ nổi tiếng; Một DJ radio (Kim Young-Kwang) và nghệ sĩ piano jazz (Ko Sung-Hee) đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên; Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (Lee Jin-Wook) ngồi trong sảnh khách sạn vào thứ Bảy hàng tuần, chờ đợi tình yêu định mệnh của mình; Một nữ doanh nhân (Lee Hye-Young), sống ở nước ngoài; Một thầy bói (Lee Kyu-Hyung) thường đến khách sạn để gặp khách hàng của mình... Tấ cả mọi người đều góp nên một câu chuyện hoài niệm ngay tại khách sạn này.

Xem Phim Happy New Year, Happy New Year 2021


xem phim Happy New Year viesub, phim Happy New Year viesub, phim Happy New Year tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Happy New Year tap cuoi, Happy New Year vietsub tron bo, Happy New Year tvzing, Happy New Year zingtv, Happy New Year bilutv, Happy New Year youtube, Happy New Year phimmoi, Happy New Year dongphim, Happy New Year motphim, Happy New Year full, Happy New Year online, Happy New Year Thuyết Minh, Happy New Year Vietsub, Happy New Year Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Happy New Year