Hạnh Phúc Của Carat

Are We Alright? (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Hạnh Phúc Của Carat - Are We Alright? (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Hạnh phúc của Carat là một bộ phim của xứ sở chùa vàng Thái Lan của đạo diễn King Somching Srisupap và có sự góp mặt của Anne Thongprasom trong vai Carat và James Jirayu Tangsrisuk trong vai Ai.

Nữ chính Carat là một nữ doanh nhân thành đạt và cô cũng nắm trong tay nhiều quyền lực hơn người chồng Chakrit (do Dom Haetrakul thủ vai) của mình. Có lẽ do cảm giác không bằng vợ nên Chakrit lừa dối Carat và có quan hệ bất chính với thư kí của mình và đòi ly hôn với Carat. Venice ( do Pear Pitchapa Phanthumchinda thủ vai) là bạn của Carat, mặc dù Carat và Venice là đối thủ cạnh tranh trong công việc nhưng trên thực tế, về đời sống tình cảm thì Venice vẫn luôn lắng nghe và đứng về phía cô.

Nam chính Ai là một sinh viên năm thứ tư, anh gặp Carat khi cô đang cãi nhau và đánh nhau với người chồng phản bội Chakrit. Ai đã giúp đỡ Carat rất nhiều khi ấy. Mọi chuyện không dừng lại ở đó, sau này cả hai tình cờ gặp lại nhau rất nhiều lần. Dần dần, Ai nảy sinh tình cảm và muốn quan tâm đến Carat hơn, anh muốn tiến đến với cô. Chàng sinh viên năm cuối không màng đến khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người, anh vẫn muốn được yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho cô. Nhưng mọi chuyện nào có dễ dàng đến vậy. Mark ( do Sam Yuranunt Pamornmontri thủ vai) – chủ công ty Carat đang làm việc dường như cũng có tình cảm với cô gái độc lập mạnh mẽ này. Bộ phim sẽ có diễn biến thế nào? Carat rồi sẽ tiến đến với cậu trai kém mình hai mươi tuổi hay đến với ông chủ công ty cấp trên của mình đây? Hãy cùng đón xem Hạnh phúc của Carat để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

Xem Phim Hạnh Phúc Của Carat, Are We Alright? 2021


xem phim Hạnh Phúc Của Carat viesub, phim Are We Alright? viesub, phim Hạnh Phúc Của Carat tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Hạnh Phúc Của Carat tap cuoi, Hạnh Phúc Của Carat vietsub tron bo, Hạnh Phúc Của Carat tvzing, Hạnh Phúc Của Carat zingtv, Hạnh Phúc Của Carat bilutv, Hạnh Phúc Của Carat youtube, Hạnh Phúc Của Carat phimmoi, Hạnh Phúc Của Carat dongphim, Hạnh Phúc Của Carat motphim, Hạnh Phúc Của Carat full, Hạnh Phúc Của Carat online, Hạnh Phúc Của Carat Thuyết Minh, Hạnh Phúc Của Carat Vietsub, Hạnh Phúc Của Carat Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Hạnh Phúc Của Carat