Hai Người Dối Trá

The Hypnosis (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Hai Người Dối Trá - The Hypnosis (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm của Nhật Bản, do đạo diễn Yakumo Saiji chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên Matsumura Hokuto, Mori Nana, Koseki Yuta, Hotta May. Nội dung phim là câu chuyện kể vê nhân vật Minato là một sinh viên đại học và cô không hề quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình của bản thân. Sau khi mẹ cô tái hôn thì cô sống với gia đình mới của mẹ và người bố dượng cùng với người con trai của bố dượng là Toru. Trong khi đó, Toru thì lại là một tay chơi chính hiệu đẹp trai và đào hoa. Minato không ưa gì Toru cho lắm, càng không ưa cái thói trăng hoa của cậu.

Thế nhưng hai người họ lại bằng tuổi nhau và cùng học chung một trường đại học, nên hai người họ đã có một thỏa thuận với nhau là, Toru sẽ phải tránh xa Minato 2 mét khi họ gặp nhau ở ngoài. Một hôm nọ, Minato được một người bạn nhờ làm mẫu ảnh nên cô đã trang điểm thật xinh đẹp và mặc bộ đồng phục cũ của học sinh trung học. Khi đang đi ngoài đường, cô vô tình đụng phải Toru. Lúc này, Minato lại giả vờ là một người lạ, không quen biết cậu, Toru vì không nhận ra Minato nên cậu đã có tình cảm với cô ngay từ lần đầu nhìn thấy cô. Để trả đũa cậu em trai đáng ghét này, Minato đã bày ra một cái kế, cô nói dối với cậu về thân phận của mình, đóng giả làm một nữ sinh trung học tên Mina.

Xem Phim Hai Người Dối Trá, The Hypnosis 2021


xem phim Hai Người Dối Trá viesub, phim The Hypnosis viesub, phim Hai Người Dối Trá tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Hai Người Dối Trá tap cuoi, Hai Người Dối Trá vietsub tron bo, Hai Người Dối Trá tvzing, Hai Người Dối Trá zingtv, Hai Người Dối Trá bilutv, Hai Người Dối Trá youtube, Hai Người Dối Trá phimmoi, Hai Người Dối Trá dongphim, Hai Người Dối Trá motphim, Hai Người Dối Trá full, Hai Người Dối Trá online, Hai Người Dối Trá Thuyết Minh, Hai Người Dối Trá Vietsub, Hai Người Dối Trá Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Hai Người Dối Trá