Gia Đình Tiểu Mẫn

A Little Mood for Love (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Gia Đình Tiểu Mẫn phát sóng vào 11/12/21 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Bộ phim “Gia đình Tiểu Mẫn” do biên kịch Hoàng Lỗi chắp bút, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Châu Tấn, Hoàng Lỗi, Đường Nghệ Hân, Đồ Tùng Nham, Lưu Lỵ Lỵ,...Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Y Bắc, có nội dung xoay quanh cuộc sống của một gia đình. Vương Tố Mẫn một mình vất vả nuôi nấng hai cô con gái là Lưu Tiểu Mẫn và Lưu Tiểu Tiệp lớn lên. Nhưng không ngờ được rằng cả hai cô con gái vừa qua ba mươi tuổi liền lần lượt li hôn.

Cô con gái lớn Lưu Tiểu Mẫn ly hôn vì chồng ngoại tình. Phấn đấu từ quê nhà bé nhỏ cho đến khi tới Bắc Kinh làm việc, Tiểu Mẫn gặp gỡ một người đàn ông đã từng li hôn giống mình là Trần Trác và quyết định nên duyên cùng anh. Nhưng điều ngang trái là những người chồng/vợ trước của cả hai người đều là những người phiền phức, chưa kể đến việc làm sao để dung hòa những khác biệt trong lối sống giữa đứa trẻ trong thời kì phản nghịch và người già ngoài 60 trong nhà cũng làm cả hai rơi vào bế tắc.

Cô con gái thứ hai Lưu Tiểu Tiệp kết hôn trong mơ hồ, sau đó ly hôn với chồng vì tính cách không hợp. Vốn dĩ chỉ muốn ở vậy không tái hôn nhưng lại vô tình gặp được chàng thanh niên điển trai tài giỏi Từ Chính và được anh kiến trì theo đuổi. Nhưng Từ Chính ít tuổi hơn Tiểu Tiệp, lại chưa từng kết hôn. Tình yêu của hai người bị cha mẹ Từ Chính phản đối quyết liệt.

Dưới sự chỉ bảo của mẹ, hai cô gái lần lượt giải quyết được những nan đề trong vấn đề tình cảm. Tiểu Mẫn và Tiểu Tiệp sẽ giải quyết mọi chuyện ra sao? Liệu họ có thể chạm tay tới hạnh phúc? Hãy cùng đón xem “Gia đình Tiểu Mẫn” để nắm bắt diễn biến và kết cục của câu chuyện này nhé!

Xem Phim Gia Đình Tiểu Mẫn, A Little Mood for Love 2021


xem phim Gia Đình Tiểu Mẫn viesub, phim A Little Mood for Love viesub, phim Gia Đình Tiểu Mẫn tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Gia Đình Tiểu Mẫn tap cuoi, Gia Đình Tiểu Mẫn vietsub tron bo, Gia Đình Tiểu Mẫn tvzing, Gia Đình Tiểu Mẫn zingtv, Gia Đình Tiểu Mẫn bilutv, Gia Đình Tiểu Mẫn youtube, Gia Đình Tiểu Mẫn phimmoi, Gia Đình Tiểu Mẫn dongphim, Gia Đình Tiểu Mẫn motphim, Gia Đình Tiểu Mẫn full, Gia Đình Tiểu Mẫn online, Gia Đình Tiểu Mẫn Thuyết Minh, Gia Đình Tiểu Mẫn Vietsub, Gia Đình Tiểu Mẫn Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Gia Đình Tiểu Mẫn