Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ

Encanto (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ - Encanto (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ xoay quanh câu chuyện và gia đình của Isabela, mở đầu câu chuyện hầu hết mọi thành viên của gia đình Madrigal đều được ban cho sức mạnh độc đáo của riêng họ: Luisa (Jessica Darrow) đủ mạnh để nâng bất cứ thứ gì, trong khi Isabela (Diane Guerrero) có thể khiến những bông hoa xinh đẹp nở rộ xung quanh cô, Pepa (Carolina Gaitán) có thể điều khiển thời tiết bằng tâm trạng của mình.

Và cũng như bao bộ phim khác, câu chuyện của Encanto tập trung vào thành viên duy nhất trong gia đình không có siêu năng lực rõ rang là Mirabel ( Stephanie Beatriz ), em gái của Luisa và Isabela, người rất muốn chứng minh rằng cô ấy có thể hỗ trợ gia đình và cộng đồng giống như các anh chị của mình.

Việc bị khiếm khuyết sức mạnh của cô dường như cho thấy rằng nguồn sức mạnh của gia đình đang dần bị giảm sút, vì vậy Mirabel quyết định thử điều tra nguồn gốc của sự việc và xem xét xem liệu có thể khắc phục được điều đó hay không. Maribel bắt tay vào tìm kiếm người chú hoang đàng Bruno ( John Leguizamo ), người đã tự rời bỏ khỏi gia đình sau khi không ai tin tưởng những lời cảnh báo hữu ích để chống lại những rắc rối sắp xảy ra của chú. Dần dần, Luisa cũng đã bắt đầu rạn nứt dưới áp lực của việc luôn cần phải mạnh mẽ, trong khi Mirabel lại thực sự sở hữu tinh thần của một nghệ sĩ nổi loạn, đầy màu sắc bên dưới vẻ bề ngoài trẻ con của mình. Hãy đón xem bộ phim "Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ" để cùng thưởng thức câu chuyện đầy ý nghĩa này nhé!

Xem Phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ, Encanto 2021


xem phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ viesub, phim Encanto viesub, phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ tap cuoi, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ vietsub tron bo, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ tvzing, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ zingtv, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ bilutv, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ youtube, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ phimmoi, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ dongphim, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ motphim, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ full, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ online, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ Thuyết Minh, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ Vietsub, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ