Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời

I Am The Years You Are The Stars (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời phát sóng vào 9/12/21 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là một bộ phim Trung Quốc về chủ đề tâm lý, tình cảm của đạo diễn Hoàng Tuấn Văn. Nội dung phim kể về câu chuyện của một cô gái tên là Kim Tiểu Ngư (do Trần Ý Hàm thủ vai) là một cô gái mạnh mẽ, tính tình ngây thơ và tốt bụng nhưng cô lại bị mắc phải một căn bệnh kỳ lạ, bởi vì một tai nạn xe buýt kỳ quái nên cô đã gặp gỡ được một nhà thiết kế thời trang bí ẩn là Tưởng Bạch Câu (do Lưu Hải Khoan thủ vai). Hai người trong quá trình tìm kiếm sự thật về những bí ẩn xảy ra từ vụ tai nạn, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Đối với Tưởng Bạch Cầu mà nói vẻ đẹp của cuộc sống không chỉ là độ dài của một khoảng thời gian mà còn là thời gian được ở bên người mình yêu. Anh đã vì Kim Tiểu Ngư mà đến, đối với anh trên con đường tìm kiếm tình yêu, những khó khăn, những vất vả đó không là gì cả trong cuộc sống, chỉ cần gặp lại được Kim Tiểu Ngư là đủ. Bằng cách bổ sung thêm các yếu tố giả tưởng và hồi hộp, câu chuyện đã đưa hai con người xa lạ chưa từng gặp nhau trước đó vào cùng một không gian và thời gian, thể hiện được những cảm xúc chân thành và xúc động. Trái tim ấm áp mang đến một tình yêu lãng mạn, khung cảnh tuyệt vời của bộ phim sẽ mang đến một liều thuốc tinh thần cho khán giả và còn truyền tải được những giá trị sống tích cực.

Xem Phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời, I Am The Years You Are The Stars 2021


xem phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời viesub, phim I Am The Years You Are The Stars viesub, phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời tap cuoi, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời vietsub tron bo, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời tvzing, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời zingtv, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời bilutv, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời youtube, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời phimmoi, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời dongphim, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời motphim, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời full, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời online, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời Thuyết Minh, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời Vietsub, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời