Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ

Beauty Of Tang Men (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ - Beauty Of Tang Men (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là bộ phim thuộc thể loại cổ trang thần thoại võ thuật của Trung Quốc, do đạo diễn La Nhạc chịu trách nhiệm sản xuất, dưới sự tham gia của các diễn viên Vương Gia Lệ, Khắc Lạp Lạp, Kim Vưu Mĩ, Hà Bội Du. Nội dung của phim là câu chuyện kể về nhân vật Đường Vô Yên, người đứng đầu Đường Môn ở Thục Trung. Tương truyền có một món báu vật bí ẩn của Đường Môn tên là Động Thiên Nghi, món báu vật này có thể cảnh báo được trước danh sách của những kẻ ác để ta có thể tiêu diệt được họ trước khi họ gây ra những xấu xa và món báu vật này đã kết tội Đương Vô Yên là kẻ đại ác khiến cô bị truy đuổi.

Vì để chứng minh cho sự trong sạch của bản thân mình, cô đã bước vào một cuộc hành trình xuyên không vào tôn giáo để tìm kiếm sự thật và cuối cùng cũng đã chứng minh được sự trong sạch cho bản thân. Bộ phim dựa trên Đường Môn ở giữa nước Thục, xây dựng nên một thế giới võ hiệp phong phú và nhiều màu sắc, hình ảnh những người phụ nữ đoan trang, trừng trị tà ác, bảo vệ công lý, với những cơ chế, ẩn khí và những cuộc đấu đá nội tâm nguy hiểm, đây là một tác phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua.

Xem Phim Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ, Beauty Of Tang Men 2021


xem phim Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ viesub, phim Beauty Of Tang Men viesub, phim Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ tap cuoi, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ vietsub tron bo, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ tvzing, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ zingtv, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ bilutv, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ youtube, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ phimmoi, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ dongphim, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ motphim, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ full, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ online, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ Thuyết Minh, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ Vietsub, Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Đường Môn: Mỹ Nhân Giang Hồ