Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1)

Ghosted (Season 1) (2017)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) - Ghosted (Season 1) (2017) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) là seri phim truyền hình rất đáng chú ý của điện ảnh Âu Mỹ vào nửa cuối năm 2017. Phim thuộc thể loại hài hước và đan xen những phân đoạn khá giật mình, cuốn người xem vào dòng cốt truyệt. Tuy nhiên, phim lại không được quá nhiều ý kiến tích cực từ khán giả và các nhà phê bình, điểm IMDB của phim chỉ 6.5 qua gần 700 lượt đánh giá. Nhưng đó không phải là vấn đề quá quan trọng vì mới chỉ có một tập được ra mắt và những thước phim hài hước kinh dị thường không được đánh giá cao về mặt nội dung.Phim có tên gốc là Ghosted (Season 1), với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ và tài năng với những cái tên như: Adam Scott, Craig Robinson, Adam Scott Miller, Ally Walker,…Trong phim, Craig Robinson sẽ vào vai Leroy Wright, một cảnh sát viên của trung tâm mua sắm và là cựu thám tử, nhưng đã bị sa thải khỏi LAPD sau khi không hoàn thành nhiệm vụ.Adam Scott sẽ dảm nhận vai Max Jennifer, một nhân viên cửa hàng sách và cũng là cựu giáo sư của đại học Stanford. Anh đã viết một cuốn sách về siêu nhiên, những thứ mà mọi người bị cho là viển vông sai khi vợ anh bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Chuyện này thất sự rất hài hước, và anh bị đuổi khỏi trường không thương tiếc. Cả 2 sẽ cùng nhau tạo thành cặp đôi điều tra bí ẩn về sự tồn tại của thế giới siêu nhiên, tạo nên những câu chuyện hài hước.

Xem Phim Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1), Ghosted (Season 1) 2017


xem phim Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) viesub, phim Ghosted (Season 1) viesub, phim Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) tap cuoi, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) vietsub tron bo, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) tvzing, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) zingtv, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) bilutv, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) youtube, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) phimmoi, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) dongphim, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) motphim, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) full, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) online, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) Thuyết Minh, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) Vietsub, Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1) Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên (Phần 1)