Địa Ngục Độc Thân

Single’s Inferno (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Địa Ngục Độc Thân phát sóng vào Thứ 7 hàng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là một chương trình truyền hình thực tế lãng mạn của Hàn Quốc, với sự tham gia của các diễn viên Lee Da Hee, Cho Kyu Hyun, Hong Jin Kyung, Jung Han Hae. Lee Da Hee sinh ngày 15 tháng 3 năm 1985 là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên truyền hình và điện ảnh của làng giải trí Hàn Quốc.

Năm 17 tuổi, Da Hee lọt vào vòng chung kết cuộc thi siêu mẫu xuất sắc năm 2002. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với các vai phụ trong một số bộ phim truyền hình như The Legend, Birdie Buddy, Secret Love hay Harmony. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhiều hơn với vai diễn Kang Sa Ra trong phim The Beauty Inside (2018). Địa Ngục Độc Thân là chương trình truyền hình gần đây nhất mà cô tham gia.

Cho Kyu Hyun sinh ngày 3 tháng 2 năm 1988, là một nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior, và là cựu thành viên của nhóm nhạc ballad S.M. Anh cũng là người dẫn chương trình truyền hình. Địa Ngục Độc Thân là chương trình thực tế mới nhất mà anh tham gia và đóng vị trí quan trọng.

Hong Jin Kyung sinh ngày 23 tháng 12 năm 1977, là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên và doanh nhân người Hàn Quốc. Cô ra mắt năm 16 tuổi thông qua cuộc thi người mẫu của đài SBS. Cô còn được biết đến nhiều với vai trò người mẫu và diễn viên hài. Gần đây, cô được khán giả chú ý đặc biệt khi tham gia vào chương trình truyền hình Địa Ngục Độc Thân.

Địa Ngục Độc Thân có kịch bản tưởng đối đơn giản. Đầu tiên, các thành viên tham gia phải sẵn sàng hẹn hò, họ là những người thuộc hội độc thân bị mắc kẹt trên hòn đảo hoang và ưa thích tán tỉnh. Chỉ khi được kết thành đôi thì những người họ mới có thể thoát ra và tận hưởng một đêm hẹn hò lãng mạn chốn thiên đường.

Xem Phim Địa Ngục Độc Thân, Single’s Inferno 2021


xem phim Địa Ngục Độc Thân viesub, phim Single’s Inferno viesub, phim Địa Ngục Độc Thân tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Địa Ngục Độc Thân tap cuoi, Địa Ngục Độc Thân vietsub tron bo, Địa Ngục Độc Thân tvzing, Địa Ngục Độc Thân zingtv, Địa Ngục Độc Thân bilutv, Địa Ngục Độc Thân youtube, Địa Ngục Độc Thân phimmoi, Địa Ngục Độc Thân dongphim, Địa Ngục Độc Thân motphim, Địa Ngục Độc Thân full, Địa Ngục Độc Thân online, Địa Ngục Độc Thân Thuyết Minh, Địa Ngục Độc Thân Vietsub, Địa Ngục Độc Thân Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Địa Ngục Độc Thân