Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị

Koi Desu: Yankee-kun to Hakujou Garu (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị - Koi Desu: Yankee-kun to Hakujou Garu (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

"Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị" là một bộ phim tình cảm hài hước của Nhật Bản. Nội dung phim là chuyện tình đáng yêu giữa anh chàng đầu gấu và cô nàng khiếm thị. Kurokawa Morio (18 tuổi) là tên đầu gấu nổi tiếng với biệt danh "Báo Đen Mori". Có tin đồn anh ta một lúc đánh thắng 100 người, khiến người khác nghe thấy cũng phải khiếp sợ. Vào một hôm trong lúc đang hùng hổ bước chân xuống phố cùng đồng bọn, Mori "vô tình" bị cô nữ sinh Akaza Yukiko (16 tuổi) - một cô nàng khiếm thị chọc một phát vào mông vì lấn đường dành cho người khiếm thị. Với bản tính của "báo đen", anh chàng lập tức bật dậy xem là ai dám chọc giận mình. Trong lúc nguy cấp, Yukiko đã dùng chân đá một cước vào hạ bộ của anh chàng, chính thức hạ knock-out Morio. Từ khoảnh khắc đó, Morio đã trúng tiếng sét ái tình với Yukiko. Ngày thứ hai, anh chàng đã đeo bám và liên tục gọi Yukiko là "chị đại". Morio đã đem lòng yêu mến cô gái có tấm lòng nhân hậu và lạc quan đầy nghị lực này. Dù lúc đầu Akaza cảm thấy anh chàng này thật kì lạ, nhưng dần trái tim của cô nàng cũng rung động với con người tuy nhanh nhảu dữ dằn nhưng cũng rất cương trực thẳng thắn này. Liệu tình cảm ngây thơ nhưng chân thành của Morio có được hồi đáp?

Xem Phim Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị, Koi Desu: Yankee-kun to Hakujou Garu 2021


xem phim Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị viesub, phim Koi Desu: Yankee-kun to Hakujou Garu viesub, phim Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị tap cuoi, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị vietsub tron bo, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị tvzing, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị zingtv, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị bilutv, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị youtube, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị phimmoi, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị dongphim, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị motphim, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị full, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị online, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị Thuyết Minh, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị Vietsub, Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Đây Là Yêu! Chàng Đầu gấu Và Cô Nàng Khiếm Thị