Dây Dầu Gai

Between Us (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Dây Dầu Gai - Between Us (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Dây dầu gai là bộ phim boy love mới năm 2021 đề tài thể thao lãng mạn của Thái. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như Boun Noppanut Guntachai trong vai Win, Prem Warut Chawalitrujiwong trong vai Team, Fluke Natouch Siripongthon trong vai Pharm và Ohm Thitiwat Ritprasert trong vai Dean.

Dây dầu gai là bộ phim tiếp nối của Sợi chỉ đỏ Until we meet again phát sóng năm 2019, vậy nên fan của phim không còn xa lạ gì với hai chàng trai Boun và Prem nữa phải không nào. Dây dầu gai kể về Win và Team. Họ gặp nhau ở câu lạc bộ bơi lội, cả hai tiếp xúc với nhau càng ngày càng nhiều, và càng ngày càng trở nên thân thiết. Dần dần họ không biết bắt đầu yêu thích đối phương tự bao giờ. Mối quan hệ giữa hai người có một bước ngoặt lớn khi Win giúp Team đối phó với nỗi ám ảnh từ thời thơ ấu.

Không chỉ Win giúp đỡ Team, chính Team cũng giúp Win hiểu ra rằng, anh cũng đáng được yêu, đáng được trân trọng và có người cần anh. Nếu bạn là người hâm mộ cặp đôi Team và Win trong Sợi chỉ đỏ, chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua Dây dầu gai được. Tình cảm của hai người sẽ có diễn biến ra sao? Dù cả hai không phải là bác sĩ nhưng họ sẽ dùng tình yêu để chữa lành cho nhau như thế nào? Hãy cùng đón xem Dây dầu gai để biết thêm về tình yêu của Team và Win và tìm ra câu trả lời bạn nhé!

Xem Phim Dây Dầu Gai, Between Us 2021


xem phim Dây Dầu Gai viesub, phim Between Us viesub, phim Dây Dầu Gai tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Dây Dầu Gai tap cuoi, Dây Dầu Gai vietsub tron bo, Dây Dầu Gai tvzing, Dây Dầu Gai zingtv, Dây Dầu Gai bilutv, Dây Dầu Gai youtube, Dây Dầu Gai phimmoi, Dây Dầu Gai dongphim, Dây Dầu Gai motphim, Dây Dầu Gai full, Dây Dầu Gai online, Dây Dầu Gai Thuyết Minh, Dây Dầu Gai Vietsub, Dây Dầu Gai Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Dây Dầu Gai