Đấu La Đại Lục

Soul Land (2018)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Đấu La Đại Lục phát sóng vào 11h trưa thứ 7 hàng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Đấu La Đại Lục là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn nổi tiếng cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Bộ phim là một câu truyện kể về nhân vật Đường Tam. Đường Tam chỉ là một đệ tử ngoại môn của Đường môn, nhưng vì hắn học trộm bí kíp tưởng chừng đã bị thất truyền của môn phái nên đã bị Đường môn truy sát, bị đuổi cùng giết tận. Không còn cách nào khác, hắn chỉ có thể nhảy vực tự vẫn để chứng minh sự trong sạch của mình. Nhưng Đường Tam phát hiện mình không hề chết, hắn đã mang một thân phận khác xuyên không đến một thế giới khác, đó là một nơi thuộc về thế giới võ hồn có tên là Đấu La đại lục.

Ở nơi đây không có phép thuật cũng không có võ thuật chỉ có một thứ rất thần kì được gọi là võ hồn. Khi lên sáu, mỗi một người ở đất Đấu La này sẽ đến Điện Võ Hồn để thức tỉnh võ hồn trong mình. Võ hồn cũng có nhiều loại, có thể là động vật, thực vật hay thậm trí là vũ khí, nó giúp đỡ con người ta trong những sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Trong đó có võ hồn đặc biệt xuất sắc có thể rèn luyện để chiến đấu, và người rèn luyện đó chính là những hồn sư, công việc của hồn sư được coi là những công việc vĩ đại và vinh dự nhất trên mảnh đất Đấu La này.

Ở thôn Thánh Hồn nhỏ bé, cậu bé Đường Tam đã bắt đầu cuộc hành trình tu luyện trở thành hồn sư đầy gian truân, vất vả. Và trên con đường tu luyện ấy, Đường Tam đã được gặp gỡ đồng đội, những người thầy và hơn hết là hắn đã gặp được người yêu thương của mình. Mỗi người đều có một hoàn cảnh khác nhau, tính cách khác nhau, cùng tập hợp tại học viện Sử Lai Khắc và trở thành Sử Lai Khắc Thất Quái - một đoàn đội mạnh nhất Đấu La. Đây không chỉ là một câu chuyện về chiến đấu, tu luyện, nó còn là một câu chuyện tình yêu về sự báo thù, vv. Đường Tam và những đồng đội của mình sẽ gặp phải những khó khăn gì? Liệu hắn có thể trải qua được hết những khó khăn đó hay không?

Xem Phim Đấu La Đại Lục, Soul Land 2018


xem phim Đấu La Đại Lục viesub, phim Soul Land viesub, phim Đấu La Đại Lục tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Đấu La Đại Lục tap cuoi, Đấu La Đại Lục vietsub tron bo, Đấu La Đại Lục tvzing, Đấu La Đại Lục zingtv, Đấu La Đại Lục bilutv, Đấu La Đại Lục youtube, Đấu La Đại Lục phimmoi, Đấu La Đại Lục dongphim, Đấu La Đại Lục motphim, Đấu La Đại Lục full, Đấu La Đại Lục online, Đấu La Đại Lục Thuyết Minh, Đấu La Đại Lục Vietsub, Đấu La Đại Lục Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Đấu La Đại Lục