Đảo Rùa Thần

The Turtle Island (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Đảo Rùa Thần - The Turtle Island (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Đảo rùa thần là một bộ phim đề tài huyền huyễn mạo hiểm của Trung Quốc đại lục do Hoàng Tổ Quyền đạo diễn. Bộ phim có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc như Uông Trác Thành, Tiêu Hướng Phi, Lại Vũ Mông và Dương Tịnh Như.

Vì anh trai không may mất tích nên Vương Miễn (do Uông Trác Thành thủ vai) ra khơi đi tìm, không may anh bị thủy quái tấn công sóng biển từng đợt ập đến, khi anh đang trong tình trạng lâm nguy thì bỗng nhiên hòn đảo thần tiên trong truyền thuyết hiện ra từ không trung. Sau đó, anh và những thành viên trên tàu cùng nhau đi lên đảo để thoát khỏi thủy quái kia. Trên hòn đảo thần tiên mang tên Quỳnh Lâu vô cùng nguy nga tráng lệ ấy có một tiên nữ tên Vân Chi, cô thay mặt cho chủ hòn đảo tiếp đón và chăm sóc mọi người. Sống ở nơi non nước hữu tình, non xanh nước biếc, ngày ăn đủ ba bữa khiến mọi người dần dần quên đi những thứ khác và an cư lạc nghiệp trên đảo. Nhưng kì lạ thay, những hành khách trên còn tàu đó lần lượt mất tích, con tàu cũng bị người khác trộm mất khiến Vương Miễn và những người khác bị kẹt lại ở trên đảo. Bọn họ hoài nghi lẫn nhau, nghi ngờ xem ở dưới lốt người kia kẻ nào là quái vật. Khi rùa thần tấn công, liệu Vương Miễn có thể tìm được người anh mất tích và thoát khỏi hòn đảo ăn thịt người hay không? Hãy cùng đón xem Đảo rùa thần để tìm ra câu trả lời nhé!

Xem Phim Đảo Rùa Thần, The Turtle Island 2021


xem phim Đảo Rùa Thần viesub, phim The Turtle Island viesub, phim Đảo Rùa Thần tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Đảo Rùa Thần tap cuoi, Đảo Rùa Thần vietsub tron bo, Đảo Rùa Thần tvzing, Đảo Rùa Thần zingtv, Đảo Rùa Thần bilutv, Đảo Rùa Thần youtube, Đảo Rùa Thần phimmoi, Đảo Rùa Thần dongphim, Đảo Rùa Thần motphim, Đảo Rùa Thần full, Đảo Rùa Thần online, Đảo Rùa Thần Thuyết Minh, Đảo Rùa Thần Vietsub, Đảo Rùa Thần Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Đảo Rùa Thần