Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao

The Princess Switch 3: Romancing The Star (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao - The Princess Switch 3: Romancing The Star (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim "Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao" có cốt chuyện xoay quanh việc công chúa Stacy Wyndham của Belgravia và Nữ hoàng Margaret Delacourt của Montenaro đang chuẩn bị tổ chức lễ hội Giáng sinh quốc tế ở Montenaro, mà tâm điểm của lễ hội là "Ngôi sao Hòa bình"- một thánh tích thiêng liêng được Vatican cho mượn. Ngay sau khi ngôi sao được đưa đến, những tên trộm đã đột nhập vào cung điện và lấy trộm nó.

St. Fiona đã đồng ý giúp đỡ tìm lại ngôi sao đổi lại Margaret phải nói đỡ cho cô ấy khi trường hợp của cô ấy bị hội đồng kỷ luật xét xử sau lễ Giáng sinh. Cô hỏi ý kiến người bạn cũ của mình là Peter Maxwell - một cựu điều tra viên Interpol bị thất sủng, người hiện đang điều hành công ty an ninh tư nhân của riêng mình. Peter nhanh chóng suy ra rằng kẻ chủ mưu đằng sau sự biến mất của ngôi sao là Hunter Cunard - một tỷ phú bị ám ảnh với việc đánh cắp những tác phẩm nghệ thuật vô giá cho bộ sưu tập cá nhân của mình.

Fiona đã quyến rũ Hunter khi cô được mời đến bữa tiệc Giáng sinh tại điền trang của anh ta. Sau đó Peter sử dụng các trợ lý của Fiona là Mindy và Reggie, để tiến hành xâm nhập vào điền trang của Hunter và phá hủy các biện pháp an ninh của anh ta trong khi Fiona đánh lạc hướng Hunter trong bữa tiệc.Nhưng Reggie tự làm mình bị thương trong quá trình luyện tập và Margaret đành phải đồng ý đóng giả Fiona tại bữa tiệc. Trong khi đó Peter và Fiona đã thay thế Reggie, lấy Ngôi sao ra khỏi hệ thống an ninh. Khi họ sẵn sàng cho nhiệm vụ, Fiona thổ lộ tình cảm đơn phương của mình dành cho Peter, người mà cô đã quen từ khi còn bé. Peter liệu có chấp thuận tình cảm của Fiona? Và nhóm người này có thể giải cứu thành công ngôi sao hay không? Hãy cùng đón xem bộ phim để làm sáng tỏ những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Xem Phim Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao, The Princess Switch 3: Romancing The Star 2021


xem phim Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao viesub, phim The Princess Switch 3: Romancing The Star viesub, phim Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao tap cuoi, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao vietsub tron bo, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao tvzing, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao zingtv, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao bilutv, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao youtube, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao phimmoi, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao dongphim, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao motphim, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao full, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao online, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao Thuyết Minh, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao Vietsub, Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Công Chúa Thế Vai 3: Chuyện Tình Ngôi Sao