Côn Trùng Cát

Devil In Dune (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Côn Trùng Cát - Devil In Dune (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng của Trung Quốc. Nội dung của phim lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, con người thải ra môi trường một lượng lớn khí thải gây nên ô nhiễm, vượt quá khả năng chịu đựng của trái đất khiến trái đất rơi vào thời kỳ hoang mạc hóa không thể đảo ngược. Động vật và thực vật cũng bị biến dị thành các chủng mới của Trái Đất, đó là côn trùng cát. Chúng không ngừng xâm chiếm và tàn sát nhân loại, khiến con người như đi đến bờ vực của sự tuyệt chủng.

Những người còn sống cũng rơi vào tuyệt vọng, nên phải đi tìm kiếm nơi ẩn náu duy nhất là ốc đảo ở sâu trong sa mạc. Một nhóm các doanh nhân giàu có bao gồm phú thương Tôn Bác Văn, nhà khoa học Lưu Đông, đội trưởng bảo vệ Vương Cường, cả nhà thợ máy Lý Quốc Lương và tên xã hội đen Mã Ba cùng bắt tay vào cuộc phiêu lưu đi tìm kiếm ốc đảo trên một chiếc xe bọc thép đặc biệt, nhưng lũ côn trùng khát máu đã theo sát phía sau họ. Họ gặp phải rất nhiều khó khăn trên đường đi, vì để tồn tại mọi người không chỉ phải tránh sự săn đuổi của lũ côn trùng biến dị này mà còn phải đối mặt với sự phản bội và lựa chọn giữa những người bạn đồng hành của mình. Ngày càng có nhiều người bị thương vong, niềm hy vọng cũng mong manh dần. Và số phận nào đang chờ đợi những người họ?

Xem Phim Côn Trùng Cát, Devil In Dune 2021


xem phim Côn Trùng Cát viesub, phim Devil In Dune viesub, phim Côn Trùng Cát tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Côn Trùng Cát tap cuoi, Côn Trùng Cát vietsub tron bo, Côn Trùng Cát tvzing, Côn Trùng Cát zingtv, Côn Trùng Cát bilutv, Côn Trùng Cát youtube, Côn Trùng Cát phimmoi, Côn Trùng Cát dongphim, Côn Trùng Cát motphim, Côn Trùng Cát full, Côn Trùng Cát online, Côn Trùng Cát Thuyết Minh, Côn Trùng Cát Vietsub, Côn Trùng Cát Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Côn Trùng Cát