Cô Gái Titanium

Titane (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Cô Gái Titanium - Titane (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng của Pháp. Tác phẩm do đạo diễn Julia Ducournau chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên Vincent Lindon, Agathe Rousselle và Garance Marillier. Titani hay titanium là một nguyên tố hóa học, một kim loại có ký hiệu là Ti và số thứ tự trong bảng tuần hoàn là 22, titanium là một dạng vật chất kim loại có màu trắng bạc, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Titani không bị ăn mòn trong nước biển, nước cường toan và chlor. Câu chuyện bắt đầu là khi Alexia đang tháo dây an toàn trên xe và bố cô quay lại mắng cô nên đã khiến cho một vụ tai nạn xe xảy ra. Alexia bị chấn thương sọ não khủng khiếp và phải gắn một tấm titani vào đầu. Khi ra khỏi bệnh viện, cô tránh xa cha mẹ và ôm hôn xe của họ một cách say mê.

Nhiều năm sau, Alexia, giờ đã trưởng thành với một vết sẹo lớn ở bên đầu, làm người mẫu tại một triển lãm xe. Một đêm, sau buổi biểu diễn, một người hâm mộ nam đi theo Alexia vào bãi đậu xe của phòng trưng bày, bày tỏ tình yêu của mình với cô ấy và cưỡng bức hôn cô ấy, sau đó cô ta giết anh ta một cách dã man bằng cách sử dụng chiếc kẹp tóc lớn bằng kim loại của mình, đỉnh điểm là khi cô ấy còn quan hệ tình dục với xe hơi. Sau đó cô đã cải trang thành nam để bỏ trốn cảnh sát bằng cách làm gãy mũi của mình và bắt đầu một cuộc sống mới.

Xem Phim Cô Gái Titanium, Titane 2021


xem phim Cô Gái Titanium viesub, phim Titane viesub, phim Cô Gái Titanium tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Cô Gái Titanium tap cuoi, Cô Gái Titanium vietsub tron bo, Cô Gái Titanium tvzing, Cô Gái Titanium zingtv, Cô Gái Titanium bilutv, Cô Gái Titanium youtube, Cô Gái Titanium phimmoi, Cô Gái Titanium dongphim, Cô Gái Titanium motphim, Cô Gái Titanium full, Cô Gái Titanium online, Cô Gái Titanium Thuyết Minh, Cô Gái Titanium Vietsub, Cô Gái Titanium Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Cô Gái Titanium