Chim Cổ Đỏ Robin

Robin Robin (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Chim Cổ Đỏ Robin - Robin Robin (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

“Chim cổ đỏ Robin” là một bộ phim hoạt hình ngắn, có thời lượng hơn 30 phút Được sản xuất bởi Aardman (Wallace và Gromit, Shaun the Sheep). Bộ phim xoay quanh một cô chim săn mồi có tên là Robin.

Câu chuyện bắt đầu khi Robin được nhận nuôi bởi một gia đình chuột, những người đã dạy cô học cách trở thành những kẻ nhặt rác lén lút như họ. Tuy nhiên Robin lại cảm thấy mình không thể hòa hợp với cuộc sống lén lút, nhặt nhạnh như vậy, không liên quan gì đến việc cô ấy là một giống loài hoàn toàn khác. Chỉ là trong khi những thành viên còn lại trong nhóm rất suôn sẻ trong việc đột nhập vào những ngôi nhà của "ai đó" như cách họ gọi, cô ấy lại cảm thấy khó khăn để tuân theo những “mật ngữ” hoặc "quy tắc lén lút" của họ để trở thành những kẻ ăn trộm thành công. Nói cách khác, cô ấy là một tên trộm dở tệ. Thay vì nhanh nhẹn, thì Robin lại ồn ào, bỏ đi những mảnh vụn thức ăn và đã khiến gia đình cô ấy bị đuổi ra khỏi hầu hết mọi ngôi nhà trong địa phương.

Háo hức muốn nuôi gia đình và nỗ lực tuyệt vọng chứng minh rằng bản thân không phải là một con chuột ngu ngốc, Robin bắt đầu một vụ trộm quy mô nhỏ của riêng mình tại một trong những ngôi nhà cuối cùng ở gần đó. Trên đường đi, cô gặp một con chim đồng loại và một con mèo cáu kỉnh đe dọa sẽ phá hỏng mọi thứ và ăn thịt cô cùng với gia đình. Liệu phi vụ ăn trộm của Robin có thành công mỹ mãn và giúp cô đạt được sự công nhận của gia đình?

Xem Phim Chim Cổ Đỏ Robin, Robin Robin 2021


xem phim Chim Cổ Đỏ Robin viesub, phim Robin Robin viesub, phim Chim Cổ Đỏ Robin tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Chim Cổ Đỏ Robin tap cuoi, Chim Cổ Đỏ Robin vietsub tron bo, Chim Cổ Đỏ Robin tvzing, Chim Cổ Đỏ Robin zingtv, Chim Cổ Đỏ Robin bilutv, Chim Cổ Đỏ Robin youtube, Chim Cổ Đỏ Robin phimmoi, Chim Cổ Đỏ Robin dongphim, Chim Cổ Đỏ Robin motphim, Chim Cổ Đỏ Robin full, Chim Cổ Đỏ Robin online, Chim Cổ Đỏ Robin Thuyết Minh, Chim Cổ Đỏ Robin Vietsub, Chim Cổ Đỏ Robin Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Chim Cổ Đỏ Robin