Cậu Út Nhà Tài Phiệt

The Youngest Son of a Conglomerate (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt phát sóng vào Tối thứ 6, 7, CN hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

“Cậu út nhà tài phiệt” là một bộ phim truyền hình kể về một người hầu trung thành bị chủ phản bội và cơ hội để trả thù của anh ta. Bộ phim được dựa trên một tiểu thuyết cùng tên được viết bởi SanGyeong. Bộ phim có sự góp mặt của Song JoongKi trong vai Jin Do Joon / Yoon Hyun Woo, Shin HyunBin trong vai Seo Min Young, Lee SungMin trong vai Jin Yang Chul và, Jo HanCheol trong vai Jin Dong Ki.

Đây là một bộ phim giả tưởng nói về một người đàn ông bị gia đình tài phiệt mà anh ta đã phục vụ trong hơn mười năm phản bội và giết chết. Bằng một cách thần kì nào đó anh ta đã có được cơ hội sống lần thứ hai, và không may cho gia đình tài phiệt, anh ta trở về trong thân xác của con trai út gia đình đó. Biết mình đã được trọng sinh, hơn nữa còn đúng vào thân xác con trai cưng của nhà họ Jin, Yoon Hyun Woo (do Song Joongki thủ vai) quyết định sẽ trả thù cho chính bản thân mình và cướp tập đoàn SunYang. Và MinYeong là một công tố viên ngoan cường, cô là người luôn theo đuổi công lý bằng mọi cách. Không những vậy cô còn được gắn mác “Thần chết của SunYang. Trong quá trình điều tra, cô chơi trò mèo vờn chuột với cậu út Jin DoJoon của tập đoàn SunYang. Từ đó, một mối quan hệ yêu-ghét hình thành. Yoon Hyun Woo sẽ làm những gì để trả thù? Bên cạnh việc trả thù thì diễn biến tình cảm của anh và công tố viên MinYeong sẽ diễn ra như thế nào? Hãy đón xem Cậu út nhà tài phiệt để biết thêm nhé!

Xem Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt, The Youngest Son of a Conglomerate 2021


xem phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt viesub, phim The Youngest Son of a Conglomerate viesub, phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Cậu Út Nhà Tài Phiệt tap cuoi, Cậu Út Nhà Tài Phiệt vietsub tron bo, Cậu Út Nhà Tài Phiệt tvzing, Cậu Út Nhà Tài Phiệt zingtv, Cậu Út Nhà Tài Phiệt bilutv, Cậu Út Nhà Tài Phiệt youtube, Cậu Út Nhà Tài Phiệt phimmoi, Cậu Út Nhà Tài Phiệt dongphim, Cậu Út Nhà Tài Phiệt motphim, Cậu Út Nhà Tài Phiệt full, Cậu Út Nhà Tài Phiệt online, Cậu Út Nhà Tài Phiệt Thuyết Minh, Cậu Út Nhà Tài Phiệt Vietsub, Cậu Út Nhà Tài Phiệt Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt