Bạo Phong Nhãn

Storm Eye (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Bạo Phong Nhãn phát sóng vào Các ngày trong tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Bạo Phong Nhãn - Storm Eye (2020)

là bộ phim lấy bối cảnh trong tình hình quốc gia đang bất ổn, nội dung xuyên suốt bộ phim là nhiệm vụ chống gián điệp đầy khó khăn của cảnh sát. Bộ phim với sự kết hợp của các diễn viên chính do Dương Mịch, Trương Bân Bân đảm nhận cùng các diễn viên khác là Lưu Nhuế Lân, Đại Tư, Vương Đông, Vương Kiêu, Thạch Lượng, Thi Kinh Minh, Chương Thân, Ninh Tâm,…

Review nhanh nội dung phim Bạo Phong Nhãn

An Tĩnh (Dương Mịch đóng) và Mã Thượng (Trương Bân Bân đóng) cả hai là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, gian nan, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng và kỹ thuật của mình lần lượt phá những vụ án trộm cắp kỹ thuật, để bảo vệ tài nguyên quý hiếm của quốc gia để không bị đem ra thị trường giao dịch mua bán và trao đổi.An Tĩnh là Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia, cô nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, với thân thủ nhanh nhẹ và kỹ năng trinh sát khó ai vượt qua được. Mã Thượng là Trinh sát viên Cục An ninh Quốc gia, anh là một chàng trai nhanh nhẹn, sở hữu cho mình trí nhớ đáng nể và thân thế của anh cũng có nhiều bí ẩn. Anh đã có cơ hội hợp tác cùng An Tĩnh trong một lần bí mật làm nhiệm vụ.

Cả hai người đều là những con người ưu tú và nổi bật không ai có thể vượt qua họ. Hai người cùng hợp tác với nhau để thực hiện một nhiệm vụ bí mật để chống lại phần tử tội phạm nguy hiểm. Một người trong tối, một người ngoài sáng, cả hai hợp tác ăn ý với nhau làm nhiệm vụ. Ngoài ra, còn có các chiến sĩ quốc an Đỗ Mãnh (Lưu Nhuế Lân đóng), giám đốc hành chính tập đoàn Đỉnh Hoa - Miêu Phi (Đại Tư đóng), một Kiều Tây Xuyên (Vương Đông đóng) thần bí không đoán trước được và các nhân vật khác trong phim đều chính thức xuất hiện trước màn ảnh.

Trong khi cùng nhau làm nhiệm vụ, ngoài sự ăn ý trong lúc làm việc, họ còn có sự tương đồng trong suy nghĩ và tính cách từ đó cả hai nảy sinh tình cảm. Nhưng liệu họ có dễ dàng đến được với nhau? Sự bí ẩn trong thân thế của Mã Thượng có trở thành rào cản cho cả hai hay không?

Xem Phim Bạo Phong Nhãn, Storm Eye 2020


xem phim Bạo Phong Nhãn viesub, phim Storm Eye viesub, phim Bạo Phong Nhãn tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Bạo Phong Nhãn tap cuoi, Bạo Phong Nhãn vietsub tron bo, Bạo Phong Nhãn tvzing, Bạo Phong Nhãn zingtv, Bạo Phong Nhãn bilutv, Bạo Phong Nhãn youtube, Bạo Phong Nhãn phimmoi, Bạo Phong Nhãn dongphim, Bạo Phong Nhãn motphim, Bạo Phong Nhãn full, Bạo Phong Nhãn online, Bạo Phong Nhãn Thuyết Minh, Bạo Phong Nhãn Vietsub, Bạo Phong Nhãn Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Bạo Phong Nhãn